Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Truyền thuyết về nhân sâm

Trong những ngày tuổi, đã có một người tiều phu đang sống trong rừng cùng với một đứa con trai mới sinh. Mỗi ngày khi rừng để cắt gỗ, người cha đưa cô đến một quả bóng gạo để ăn. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, mặc dù ăn uống đạm bạc để các bé là ánh sáng khỏe mạnh. người cha mới hỏi con những gì các chế độ ăn uống hàng ngày, đứa trẻ nói rằng gạo của mình mỗi ngày trong Monkey Jungle là để ăn cắp. Ông tiều phu đáng ngờ, đứng dậy một ngày và tìm thấy đứa trẻ nằm trong gạo thực sự được lấy đi con khỉ thật. Nhưng một lúc sau có một đứa trẻ mũm mĩm không biết nơi để chơi với nó. Người cha ngay lập tức đã cho tôi một sợi chỉ đỏ và nói với tôi về điều đó khi trẻ bị buộc phải tay. Các cậu bé đã làm như cha mình và cha của ông đã đi theo sợi dây thừng một khi họ nhìn thấy một nhà máy mà là một ngôi sao năm cánh, trái cây màu đỏ. Ông đào củ một người như thế nào. Các gốc rễ của mỗi ngày để chơi với anh ta, và sức sống của truyền dẫn của nó cho em bé. Đây là huyền thoại của câu chuyện cổ tích nhân sâm.



Nhân sâm là một gốc rau quả, mùi vị hơi ngọt, mùi hăng, một loại thuốc có hiệu quả của mình đã được rất nhiều quan điểm trái ngược nhau, mâu thuẫn nhau. Ở châu Á, nhân sâm được coi là nhà lãnh đạo trong vị thuốc bổ thảo dược (sâm nhung thêm quế). Mang theo một túi cho nhân sâm ở Trung Quốc cũng dự định sẽ mang lại nhiều may mắn. Nhiều người trong việc xây dựng bộ phim kinh dị về cây nhân sâm để khởi tố. Nhưng sau đó một lần nữa rằng Western thuốc nhân sâm không có gì khí lực chỉ tăng như nhiều loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Nhiều nhà khoa học nghi ngờ cho hiệu suất của nhân sâm

phóng đại, chỉ cần một cái gì đó ảo giác. Cả hai bên đều có lý lẽ chính đáng để bảo vệ ý kiến ​​của mình, và tin hay không là tùy thuộc vào mỗi người. Tuy nhiên, mỗi ngày có hàng triệu người sử dụng và công nghiệp mọc nhân sâm, nhân sâm chế biến, thương mại liên quan đến nhân sâm tỷ hàng năm bằng bạc. Do đó, từ điểm nhìn của y tế hoặc kinh tế, nhân sâm vẫn có một vị trí quan trọng.



LỊCH SỬ
Sâm rằng việc sử dụng Trung Quốc là hiện thân của huyền thoại đến từ các ngọn núi của Mãn Châu (Mãn Châu). Nhân sâm được tìm thấy và sử dụng như một dược liệu từ núi Trường Bạch, tỉnh Cát Lâm. Ba tỉnh Cát Lâm, Liêu Ninh, Hắc Long Giang có trữ (rừng tuyết tùng), diện tích phù hợp để trồng cây nhân sâm hoang dã. Kết quả là, người ta vẫn gọi nơi này là Sam đai của Trung Quốc.
Đây khu vực núi cao bao quanh bởi hàng ngàn năm, không bị ảnh hưởng bởi các dòng của nền văn minh và đời sống chính trị Trung Nguyên. Tất cả mọi thứ để từ thời cổ đại cho đến khi họ chinh phục Trung Quốc đã thành lập triều đại nhà Thanh, Mãn Châu vẫn còn bộ tộc và nhà nước độc lập, các chủng tộc khác nhau và các nền văn hóa. Những câu chuyện phép lạ được phát sóng cây nhân sâm trong nước có Tàu thần bí, là các thành phần dược phẩm ở vùng núi cao, cũng như chi tiêu linh hoạt (một loại nấm) chỉ mọc trên núi Thái Hằng ở đâu đó. Khi nhân sâm đã được thực hiện để bán trong lãnh thổ, nó là một loại bảng giả nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi được coi là rất kỳ diệu. Ông đặt ra những huyền thoại, khi sên là khí linh hoạt cho các vị thần, khi tập hợp có lẽ là tinh hoa của trời và đất. Vì linh thiêng như vậy, và đặc biệt là rất nhiều nhân sâm cũ gốc hình, giống như một tay chân của con người nên được gọi là sâm.



Những dưa chuột thu hoạch Tàu coi công việc của mình như là một nghi lễ tôn giáo. Họ nói rằng nhân sâm có thể biến mất nếu không gặp đúng người vào đúng thời điểm, và để giữ bầy sâm của mình để làm sạch, nhìn vào công việc của họ là hành vi trên một mức độ cá nhân. Bộ sưu tập nhân sâm cũng mang lại rất nhiều con tàu bí ẩn giống như các vụ bắt giữ ngải tìm thấy ở miền trung Việt Nam. http://dailyyensao.vn/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-240g-hop-4-lo.html
thần thoại Trung Quốc kể rằng các vị thần núi có thể mở một con đường ngầm sâm nhà máy bồi thường để thoát khỏi, hoặc bật ra mắt vô hình, hình ảnh rất tham lam để được nhìn thấy. Shen nhân sâm cũng có thể biến thành một bên của Tiger Leaping xé guys, chỉ biết lợi ích cầu.
Trong thế kỷ 13, 14 người xem nhân sâm hoàng hôn bầu trời, tin rằng cây sâm phát ra một vùng hào quang. Nhưng những người tìm kiếm nhân sâm phải rất yên tĩnh, bởi vì chỉ có một tiếng động nhỏ, nhân sâm cũng lá khép kín và ánh sáng đi ra ngoài. Vì vậy, người ta thường bắn mũi tên ở điểm phát quang để ký và nộp lại vào sáng hôm sau để tìm sâm.
Để các triều đại nhà Thanh, triều đình ra lệnh ngăn cản tự do thử nhân sâm, người tụ tập theo nhóm, với bảo vệ quân sự, với lễ Đạo giáo quốc tế trước khi vào báo cáo rừng. công nhân viên chuyên nghiệp được gọi là trĩ xanh vì họ mặc áo màu xanh ngắn, xà cạp chùm chân.
Vào mùa xuân, khi một thành viên nhóm nghiên cứu tìm thấy một cây nhân sâm, chăm sóc phải được đưa gậy đập trên mặt đất, đứng im và nhìn thẳng vào nhà máy nhân sâm đã được khóc cho đồng bọn chạy. Sau khi nghe tiếng kêu, tất cả mọi người phải dừng việc tìm kiếm nhân sâm đáp ứng để cùng nhau cầu nguyện và vẽ Thiên Chúa của trời và đất. Khi buổi lễ kết thúc, họ đã có một giải pháp tại chỗ của nhân sâm đỏ rơi sẽ được đào tạo lại.



Mùa thu luôn đi đào sâm phải xem ngày theo thời gian tốt đạo Lão. Việc cung cấp được bố trí, đốt cháy vùng hương và tay quay bằng một miếng vải màu đỏ quấn quanh thân cây. Đào nhân sâm phải xẻng làm bằng sừng hươu vì các kim loại này sẽ tiêu hao sức sống của cây dược phẩm. Những sợi rễ nhỏ, cũng được, không phá vỡ. Đó là lý do tại sao công nhân phải đào xung quanh, đổ nước vào mặt đất rất mềm, từ từ rửa mãi mãi củ trơ ra. Khi linh mục hoàn thành đào tạo, rất sạch sẽ, đóng gói cùng với tên của sáng chế và sau đó chuyển giao cho bảo vệ quân sự. rễ nhân sâm cũ, bạn đã đúng trên xe buýt với những người lính tống mang về cung cấp điện áp giao cho Viện Y Liều dùng Ngư.
Trước củ sâm là tài sản của người được tìm thấy. Nhưng kể từ 1715, một nhân sâm chiếu chỉ được coi là một tài sản quốc gia, dưới cái chết tự nhiên. Tất cả các quân đội phải trở về chuyển giao công việc phân loại và đánh giá giao hàng. khai thác độc quyền của đế quốc và phân phối đến các triều đại nhà Thanh bị lật đổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét