Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những bài thuốc chữa bệnh từ cây mã đề

Có chuối giúp bạn tiết kiệm một vài triệu đồng một năm đối với thuốc - tìm hiểu bây giờ để được khỏe mạnh cho cả gia đình, không phấn chấn!

Chuối là hồng sâm mật ong hàn quốc dược lâu năm, rất ngắn thân cây. Lá tại các cơ sở của hoa hồng, và rộng có cuống dài. hoa bông mọc ở phần cán dài, hướng thẳng đứng. Các hoa lưỡng tính, 4 lá đài hơi chéo doanh tại cơ sở. Trang nâu, khô tốt, N, 4 thùy xen kẽ với các đài hoa. hộp trái cây, với 8-13 hạt.

cho mã đa dược tính nó cũng đã để mất tài khoản của lá, thân, hạt giống được sử dụng như là thuốc thay thế toàn cơ sở. Có chức năng như một lá nhiệt, lợi tiểu, giảm đờm, lương huyết, thải lợi ích, việc tiêu thụ khí phế thũng, thông tin rừng. Quận thủy sản, lâm nghiệp, nhiệt, làm sáng mắt.

rau quả tươi xuất mã, tính lạnh, máu làm mát hiệu quả, giảm nhiệt, cầm máu, tắc nghẽn nước tiểu, đôi mắt sáng, mồ hôi, hơi nóng trong phòng để làm sạch gan, phổi, nhiệt độ chữa bệnh thấp bàng quang, lợi tiểu mà không khí, gây bề mặt cường độ tinh thể âm thanh.

Psyllium lợi tiểu, mô tả dừng lại tiêu chảy, thông tin bệnh tiểu đường nặng, trừ viêm, không khí tinh thể và làm cho các sinh hữu ích.

Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng, chuối (chủ yếu là lá) có tác dụng lợi tiểu, tăng bài tiết urê, axit uric và muối trong nước tiểu. Do đó, nó có thể được sử dụng để hỗ trợ điều trị tăng huyết áp ở ngoài thuốc. Psyllium được sử dụng trong một số biện pháp khắc phục có hiệu quả điều trị sỏi đường tiết niệu.

Các bài thuốc từ cây chuối


Chữa bí tiểu cho người cao niên

Full rễ chuối lột, rửa triệt để đập tan vắt khoảng 1 chén. Trộn với một chút 'mật ong và nước uống để được thông báo ngay lập tức đi tiểu.

Ho do họng

Hướng đạo sinh mô tả lá 30g, lá húng chanh 30g, 5g gừng tươi. Về 50ml 300ml nước đã được xuất sắc. Uống trong ngày, khi thuốc phải uống nóng. Uống trong vòng 5 ngày.

Giúp mát gan

Bộ trạch tả, nước hồng sâm 6 năm tuổi cho các hình thức linh hoạt, bao bì, tranh dương đào, mỗi 10g, lĩnh vực và từng nếm 12g sơn hoài nghi. Tất cả sao vàng, bột viên với tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước. Thành viên mất 8-10 ngày. Uống trong 10 ngày.

điều trị viêm cầu thận cấp tính

Chuối 16g, thạch cao 20g, ma hoàng, thương truật trắng, táo lớn, 12g mỗi vị trí; Thông tin 8g mộc, gừng, cam thảo, quế chi, mỗi 6g. ngày uống một thang sắc.

viêm bàng quang chăm sóc cấp tính

chuối 16G, tiếp thị tuyệt vời, kết nối thực, vòi, cơ sở, cho mỗi 12g; tinh thần học, thông mộc mạc, talc, bán tắt chế độ, mỗi 8g. Sắc uống ngày một thang.

Điều trị sỏi đường tiết niệu

hong sam kho ngam mat ong 20g, 30g Kim tiền thảo, vẽ rễ cỏ 20g. Ba ngày trong trà hoặc uống một thang sắc nét hãm uống nhiều lần trong ngày.

Psyllium hoặc 12 - 40g, 40g Tháng Tám tiền dự án, thạch vĩ độ 20 - 40g, Hoạt thạch 20 - 40g, lăng kính tam giác, khóa học, toàn bộ con bò, nga truật, mỗi 20 g; chỉ, chăm sóc sau, gai bồ kết, khô xuống dự án, Angelica, mỗi 12 g. Sắc uống ngày một thang.

điều trị huyết đi tiểu

100g chuối tươi, 100g tươi mức cỏ (cỏ nhọ nồi). Hai điều thực sự sạch sẽ, pound, nước trái cây ép (khoảng 1 cốc), đói để uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét