Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hiệu quả trị liệu kỳ diệu của củ nhân sâm

Theo Đông y, củ thất (còn được gọi là bắc thất) có vị ngọt hơi đắng, trung lập, tác dụng cầm máu, giữ lại hóa chất, sưng của người tiêu dùng, đau. Trong thất dùng để cầm máu, bệnh nhân không nên dùng gừng, tỏi và các sản phẩm gừng, tỏi.



Vì vậy, từ lâu, cha tôi vẫn chưa thông qua cùng để điều trị bệnh tâm thất, nhưng hầu hết chưa được hiểu đầy đủ cách sử dụng, các mục sau đây xin được giới thiệu các tác động của tâm thất sử dụng để giúp đỡ có hiệu quả và đúng cách áp dụng cho từng cho bệnh nhân. http://sieuthisamyen.com/sam-tuoi-han-quoc.html
Nhân sâm là một trong những biện pháp hiệu quả nhất mà sẽ làm việc ổn định. Vì vậy, theo truyền thống, nếu phụ nữ sâm nội bộ là quý hơn vàng, bởi vì có những lúc một căn bệnh nghiêm trọng, không nhất thiết phải là vàng cũng đã được sử dụng nhân sâm thay đổi. Cái gọi là tâm thất phổ biến là mới "liên tục vàng."

Nhân sâm có hai loại:

Bóng đèn và củ thất thất bắc-nam. Sâm sâm bắc của họ (loại thất vẫn thường được sử dụng), còn được gọi là nhân sâm thất, bát kim loại kết thúc, phá vỡ nhân sâm. Ba người đàn ông trong gia đình gừng di động, còn được gọi là tâm thất hoặc thất Khương gừng.



Nhân sâm là một trong những loại thuốc quan trọng đối với phụ nữ, đặc biệt là trong giai đoạn sau khi sinh. Rễ thất có chứa tác dụng dược lý của cải lỏng. Thông qua các thí nghiệm khoa học có khả năng thất kích thích nội tiết sinh dục nữ, nó được hiển thị trong osetrogen hoạt động và định hướng tình dục.

Theo y học hiện đại, giá nhân sâm tươi Hàn Quốc có các tác dụng sau:

Nó giúp chống lại các rối loạn nhịp tim đại lý. Noto ginsenosid chất thất dãn mạch hiệu quả, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện sức đề kháng cơ thể bị thiếu oxy (để ngăn chặn cú sốc khi mất máu). Nó cũng ngăn ngừa khả năng thấm của mao mạch, tổn thương vỏ não bị hạn chế do thiếu máu.
Tiêu máu, chảy máu, sưng các tiêu chí: điều trị chảy máu do tổn thương (bao gồm cả các cơ quan), việc tiêu thụ huyết ứ (do phẫu thuật, vết thâm tím và khuôn như phần mềm).
kích thích miễn dịch.
Hiệu quả với các dây thần kinh: Dịch chiết của tâm thất kích thích rễ thần kinh hiệu quả. Nhưng chất lượng của các dịch chiết xuất từ ​​lá của tâm thất trái ngược hiệu quả :: Mở rộng hiệu quả của thuốc an thần.


House of Pain: Chiết xuất từ ​​rễ, thân, lá, tâm thất là hiển nhiên tác dụng giảm đau.
Dưới đây là một số biện pháp củ thất bao gồm:

Chữa đau bụng kinh (đau bụng kinh nguyệt trước): Về việc sử dụng bột thất 5 g, sử dụng 1 thời gian, nước nóng để làm mát hoặc thạch.
Ngăn ngừa và điều trị đau thắt ngực: Ngày 3-6 g bột thất (1h), nước nóng để làm mát.
Điều trị thấp tim: Ngày ba 3g bột dời, chia làm 3 lần (cách nhau 6-8 giờ), nó di chuyển với nước nóng. Sử dụng trong vòng 30 ngày.
vết bầm tím chữa bệnh do ứ máu (ứ máu ở cả hai mắt): Ngày 3 lần trong bột thất mỗi lần 2-3 g, 6-8 giờ xa, di chuyển với nhân sâm
Về điều trị cơn đau: bột tam giác màu hồng thất và nhân sâm, với lượng bằng nhau và trộn, uống 4g hàng ngày, chia làm 2 lần (mỗi 12 giờ), nước nóng để làm mát. Thuốc cũng là cải thiện sức khỏe hiệu quả cho người suy nhược tinh thần, phụ nữ sau sinh, người mới bị tổn thương.
Điều trị bệnh bạch cầu cấp tính và mãn tính: Trans lập 15-30g, 15-30g các quy định, chuỗi Thước 15-20g, hoa hồng 8-10g, 6g thất, đồ uống tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét