Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cách phân biệt thật giả và sử dụng Nhân sâm hiệu quả nhất

Theo Đông y, tác dụng nhân sâm bổ Đại học Khí đốt tự nhiên và đầu của thuốc "Sam - Nhung - Quế - Phụ". Nhân sâm là một loại thuốc có giá trị, nhiều hơn và phổ biến hơn. Tuy nhiên, loại thuốc này nhất thiết phải sử dụng đúng cách, đúng liều thuốc có thể phát huy hết công việc tốt và tránh những hậu quả khó chịu. Tuy nhiên, người tiêu dùng rất khó để phân biệt được đâu là thật và sâm giả là gì, và làm thế nào để sử dụng giá nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi có hiệu quả hơn! Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Tiến Phong anh sẽ đưa một số dẫn đến các cách đơn giản sau đây.



Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Tiến Phong cho biết, để xác định nhân sâm thật và giả có rất nhiều cách, nhưng đơn giản nhất là để nhận ra hình dạng của nhân sâm qua các giai đoạn sau đây:


Xác định thông qua nhân sâm đích thực: nhân sâm chân lâu năm thường mạnh mẽ, vững chắc và có thể phân biệt rõ ràng mặt thị giác của rễ sâm.http://dailyyensao.vn/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-240g-hop-4-lo.html

Công nhận dựa trên sên đốt để nói sự thật, nói: Cũng giống như một số cây lâu năm khác, một nhân sâm tuổi này cũng được thể hiện bởi một sinh viên khác trên rễ đốt. Đếm: từ chân của một bóng đèn mà bỏng nếu sinh sau đó nó có nghĩa là nhân sâm 2 năm, 3 năm 2 khí, vv mà đếm trên.

Xác đếm củ sâm đốt đầu tiên: các chuyên gia để xác định số năm nhân sâm thường là phần đầu tiên xem xét các củ sâm trong biển lửa. Một năm của tuổi tác trên phần đầu tiên mang lại thêm một củ sâm đốt, nhưng đốt cháy một phần của năm tới để phát triển hơn nữa không sinh năm tiếp theo trên cơ đốt trong đó đang gia tăng ở góc chéo đối diện, để họ có thể dễ dàng đếm củ sâm đầu đốt. Làm càng nhiều năm, như củ lớn hơn nên có thể bao gồm việc mất 1- 2 đốt đầu tiên. Vì vậy, bốn năm, nhân sâm được 2 đốt, đốt cháy 5 năm, 3, 6 tuổi là 4 hoặc nhiều đốt ...



Lấp lánh cá nhân giả thông qua kích thước tiêu đề củ sâm: Nếu nhân sâm 6 năm tuổi này là kích thước của nó và kích thước của các củ gần bằng nhau. Một cái nhìn vào tận gốc rễ nhân sâm thối nếu phần nào có thể biết được bởi chất lượng kém của nhà máy. Vì vậy, đối với người mua chiều hướng bất tỉnh trong năm năm đầu tiên của nhân sâm hoặc nhân sâm trồng phát hiện kém, với một số người bán cố tình cắt củ sâm phần đầu tiên.

Trên cơ sở nhận dạng mẫu trong rễ sâm ruột phân biệt giả: để xác định tuổi của nhân sâm theo cách này, một con dao cắt đường về phía củ sâm đầu khoảng 2 hoặc 3 cm, đợi khoảng 5 phút ngón tay hoặc lòng bàn tay cọ xát trên bề mặt mới cắt. Nhờ nhựa chảy từ củ sâm mà bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi nổi lên. Tuy nhiên, cần phân biệt giữa những năm lưng với ngô cũ (như các hạt gỗ). Sam là 6 năm với 5 rặng núi. Đối với dưa chuột được trồng thêm lớn hơn 6 năm, sau đó các củ bắt đầu thối rữa thành phần rất giàu dinh dưỡng trong nhân sâm cũng giảm đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét