Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cải thiện thị lực nhất thiết phải dùng 3 loại thực phẩm sau

Nếu bạn muốn cải thiện tầm nhìn của bạn mà không cần phải áp dụng các phương pháp như dùng thuốc hay phẫu thuật, việc sử dụng thực phẩm là một phù hợp. Bạn nên thêm các loại thực phẩm sau đây trong thực đơn hàng ngày của bạn để cải thiện thị lực. Bảng giá nhân sâm Hàn Quốc



tỏi

Các nghiên cứu từ Trường Y Harvard đã chỉ ra rằng tỏi có khả năng kìm hãm sự thoái hóa điểm vàng, qua đó giúp cải thiện tầm nhìn. Tỏi có chứa tinh chất của Lipitor - có thể làm giảm cholesterol xấu (lipoprotein mật độ thấp, hoặc LDL), triglyceride máu và tăng cholesterol tốt (lipoprotein mật độ cao hay HDL). Do đó, nếu bạn ăn ít nhất 1/2 tép tỏi sẽ giúp cải thiện mức độ cholesterol trong máu, có thể giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn.



kiểm soát tăng huyết áp Tỏi, do đó khi sử dụng tỏi sẽ tác động trực tiếp khả năng chuyển oxy đến võng mạc, não, giúp cải thiện tầm nhìn. Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Cơ sở dữ liệu Cochrane Systematic Reviews cho thấy kết quả tích cực trong điều trị huyết áp tâm thu xung tỏi.

Sử dụng giá nhân sâm tươi Hàn Quốc hiệu quả nhất được tiêu thụ trực tiếp hoặc băm nhỏ, gia vị được sử dụng trong các bữa ăn.

cà rốt

Tinh chất beta-carotene trong cà rốt có nhiều để được hấp thu vào cơ thể nó sẽ cung cấp vitamin A - một vitamin cần thiết cho sức khỏe của mắt. Vitamin A giúp giảm suy giảm thị lực, giảm sự mỏi mắt và bệnh đục thủy tinh thể khô rất hạn chế.
cá hồi


Cá hồi có chứa omega-3 - chất béo không bão hòa đa. Khi ở trên một độ tuổi cao, bệnh võng mạc xảy ra như một phản ứng dây chuyền. Trong nhân sâm giàu hai loại vitamin quan trọng và các acid béo được gọi là omega-3 axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA), đây là chất làm hạn chế sự mở rộng của các thiệt hại gây ra không thể dò tĩnh mạch cho mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét