Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cách nhận biết thật giả và sử dụng cây Xáo Tam Phân

Ba shuffle cây riêng biệt là một loài cây nhỏ, dây leo, hình thức lớp vỏ màu nâu vàng, dài hơn 5m, đường kính từ 8-12cm. Thân và cành có nhiều gai; lá đơn, mép cong xuống, hẹp hình chữ nhật; lưỡi dày là màu xanh lá cây, xanh xao trên mặt dưới; Các bộ phận bằng gỗ của cơ thể cứng nhắc, vàng; Các bộ phận bằng gỗ của rễ tối hơn. Các bộ phận của cây là dầu, chủ yếu ở rễ, mùi thơm ngọt ngào, hiếm khi hoa.



Shuffle trimer (Paramignya Trimera tên khoa học) là một loại cây nhỏ, ốc vít hình, lớp vỏ màu nâu vàng, hơn 5 mét chiều dài cơ thể, 8-12cm, đường kính. Thân và cành có nhiều gai. Các kiến ​​nghị, cạnh dưới cong, hẹp hình chữ nhật. phiến lá dày có sẵn trong màu xanh đậm, nhạt dưới. Các bộ phận bằng gỗ của cơ thể cứng nhắc, Nhân sâm Hàn Quốc. Các bộ phận bằng gỗ của rễ tối hơn. Các bộ phận của cây chứa tinh dầu, nhiều nhất ở rễ, mùi thơm dịu. Cây hiếm khi bị quấy rầy các hoa.Vi trimer loại thuốc gọi là "univalence đằng sau như thế nào" (ốc vít, một lá gai). Nhà máy này được phân bố ở vùng Nam Trung Bộ, chủ yếu ở Khánh Hòa và Phú Yên là một phần ở Ninh Thuận. Cây có khả năng tự nhiên để tái sinh bằng chồi từ rễ, thường được thu thập trong mùa khô.



Khuấy giai đoạn ternary hơi đắng ngọt, tính hơi trung bình mát, mùi thơm dễ chịu, không độc hại, trong các tế bào của tim, lòng can đảm, lá lách, phế, thận, tim. Theo Viện Y khoa (Bộ Y tế), các thành phần hóa học của cây bao gồm flavonoid, saponin, alcaoid, chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm cho thấy cây thuốc tác dụng ức chế 5 dòng viêm gan và các tế bào ung thư cấp tính.

Theo ông Quang Ngọc chuyên nghiệp phụ trách các Công ty Dược phẩm Nam Việt, đơn vị nghiên cứu bảo tồn cây tam phân hỗn loạn Khánh Hòa, thị trường xuất hiện nhiều cây giả bất ổn trimer, đẩy nhiều người mua tiền trên quack. "Con mắt thường có thể phân biệt Khánh rối loạn trimer Hòa với một số cây thuốc giả khác.



Trimer phân biệt dễ dàng quấy rầy khi rễ của cây và lá đủ. Khánh Hòa trimer shuffle màu nâu đất với rễ; lá với những ngón tay thon dài cho người dân và làm tròn ở phần trên của lá; rễ có màu vàng bên trong và có mùi thơm như dưa chuột. Trong khi làm phiền giả rễ trắng bậc ba; lá cờ to, đầu lá nhọn; bên trong rễ có màu trắng hoặc đục để hơi mờ, không thơm hoặc hăng.

Theo ông Quang Ngọc, bệnh nhân có thể sử dụng các rối loạn tam phân Khánh Hòa riêng hoặc kết hợp. Việc sử dụng kết hợp với các loại thảo mộc khác phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bệnh tật, điều kiện, điều kiện ... và các quy định. Đối với cá nhân để thực hiện các bước sau.



Tiền xử lý: Cắt lát, sao vàng, phá vỡ khoảng 15-20 phút, rửa lại bằng nước sạch (không rửa kỹ) trước khi bản sắc thuốc.

Tuyệt vời 1: Với điều kiện tốt, sử dụng 2 lít rễ sắc tươi 100 g (tương đương với 50 g rễ khô). Lust cũng một lít nước có thể được sử dụng là, trong khi uống vẫn còn nóng, nên được lưu trữ trong bình nước, không để trong tủ lạnh hoặc sử dụng nước để làm mát.

Sắc 2: Sau khi một đoạn ngắn mạnh mẽ của nước ở một thời gian, tiếp tục theo màu sắc bằng cách cho thêm 1,5 lít nước cho đến khi xuất sắc còn lại khoảng một lít được sử dụng.

Lưu ý: Đối với một hiến pháp yếu nên sử dụng liều thấp hơn trong 3-5 ngày đầu, sau đó nó được sử dụng như trên mức bình thường. Bệnh nhân có tiền sử đau tim, lá lách ít nhất, cũng cần lưu ý khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét