Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về nhân sâm Hoa Kỳ

Thông qua bài viết này, tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sử dụng nhân sâm Mỹ, làm thế nào để sử dụng và làm thế nào để nhận ra loại tốt Sâm Mỹ.

nhân sâm Mỹ (nhân sâm Mỹ), còn được gọi là nhân sâm Mỹ, Đại Tây Dương sâm, nhân sâm Mỹ, sâm Canada, nhân sâm Bắc Mỹ. Đây là loại sâm mọc tự nhiên ở Bắc Mỹ (đặc biệt là Canada và Mỹ). Lý do tại sao nó được gọi là nhiều cái tên hết các công ty thương mại nhân sâm Mỹ của Hoa Kỳ đã thu thập và đưa sản phẩm này phân phối trên toàn thế giới. Hôm nay, Hoa Kỳ đã trở thành nhân sâm thương mại là một trong những đặc sản cao cấp của các sản phẩm nông nghiệp Hoa Kỳ, đặc biệt, và ở Bắc Mỹ nói chung.



Làm thế nào để nói nhân sâm Mỹ (nhân sâm Mỹ) chất lượng tốt
nhân sâm Mỹ hiện nay là tuyên truyền và phát triển ở Trung Quốc, nhưng do điều kiện đất đai khác nhau mà giống nhân sâm Mỹ khi trồng ở Trung Quốc có hình dạng khác nhau, hương vị và chất lượng không phải là trong nhân sâm Mỹ được trồng ở Hoa Kỳ, Canada.

Khi Hoa Kỳ là nhận thức của các rễ sâm, chúng ta phải chú ý đến kích thước của dưa chuột.
Mỹ nhân sâm gốc Canada với kích thước tốt và trong tuổi già. Cùng một loại nhân sâm, nhân sâm, lớn và nhỏ sẽ hiện bảng xếp hạng năm cũ và nhân sâm. Sam người lớn tuổi và nhiều năm sẽ có chất lượng tốt hơn, do đó, các hiệu ứng chất dinh dưỡng và điều trị hiệu quả hơn.



ẢNH HƯỞNG CỦA CỔ PHIẾU:
A. Theo y học cổ truyền
Properties và Hương vị: Mỹ nhân sâm thơm, hương vị hơi ngọt, hơi đắng, một chút 'mát mẻ và.
quy tắc kinh doanh: Mind, chất thải, thận.
Công dụng: bổ khí, hỗ trợ âm thanh, thanh do sức nóng, dịch vụ mới dành cho học sinh, nhưng khát khó chịu. Thường được sử dụng để điều trị các chứng dỡ, tiêu cực suy nghĩ phúc lửa, đờm suyễn hạn máu, do sức nóng làm phiền táo, hạt tiêu nội nhiệt và khát nước, khô miệng và cổ họng của quả táo.
Theo y học cổ truyền, nhân sâm và hiệu quả Hoa Kỳ tương tự như nhân sâm châu Á (Goryeo nhân sâm, nhân sâm Hàn Quốc, nhân sâm Trung Quốc, nhân sâm Nhật Bản). Tuy nhiên, vì lạnh, để thêm không khí và nhảy trở lại táo lấp lánh Hoa Kỳ có thể được sử dụng cho cách nhiệt; trong khi bổ sung Á sâm, nhưng vật liệu nhưng ôn táo không khí lớn, dễ bị "bình thường hóa", làm cho cách nhiệt không thể nhận được. Từ những đặc điểm khác nhau mà nhân sâm Mỹ có thể được sử dụng cho những người có huyết áp cao có thể "làm hỏng thấp" hoặc là "nội nhiệt âm" liều hợp lý. nhân sâm châu Á, cũng được, không thích hợp cho các trường hợp huyết áp cao. chương trình nhân sâm Mỹ ưu điểm nổi bật khi được sử dụng trong các trường hợp sau đây:
1. giảm tác dụng phụ của xạ trị ung thư: Bệnh nhân ung thư được điều trị bằng bức xạ (xạ trị) thường có các triệu chứng mà Đông y gọi là "Yin nội nhiệt" (nhiệt do mặt tiêu cực của cơ thể còn nguyên vẹn). Để hạn chế tác dụng phụ của xạ trị, xạ trị trước và 15 ngày sau khi xạ trị, bệnh nhân có thể sử dụng tuyệt vời 5-10g uống nhân sâm Mỹ mỗi ngày.


2. Viêm phổi, viêm phế quản: Những người bị viêm phổi hoặc viêm phế quản có thể "âm, ngọn lửa của hạnh phúc" với các biểu hiện như ngứa ở bàn chân và bàn tay, ho, đờm vàng đặc trưng hoặc đờm có máu. Mỗi ngày cho Hoa Kỳ có thể sử dụng nhân sâm 5-10g sắc uống, sau khi uống nước là cả hai lát dưa chuột ăn.
3. Các giai đoạn phục hồi sau khi một căn bệnh nghiêm trọng: Đối với những người đã trưng bày bằng chứng về "âm", chẳng hạn như khô miệng, khát nước, táo bón đại tiện, tiểu đắng lạnh ... Mỗi ngày có thể được sử dụng 5 Tuyệt vời 10g uống nhân sâm Mỹ .http://dailyyensao.vn/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-240g-hop-4-lo.html

* Lưu ý: Các tác dụng của nhân sâm có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của mỗi người.

B. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại
nhân sâm Mỹ là một thành phần quan trọng: Panaquilon. Saponin, có tác dụng sau:
- Bạn có tĩnh, chống stress quá nhiều, giảm bớt các phiền não, tăng sức chịu đựng về thể chất, yếu chống mệt mỏi, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, an thần.
- Thúc đẩy sự phát triển và giáo dục, tăng sức đề kháng của cơ thể trong điều kiện thiếu ôxy, chống lão hóa.
- Các giao dịch chuyến bay của hệ thống tim mạch, chống sốc và mất máu do trầm cảm, thiếu máu cục bộ cơ tim và chống loạn nhịp tim.
- Điều chỉnh rối loạn lipid máu: giảm cholesterol và lipoprotein mật độ thấp, mật độ lipoprotein cao tăng, chống lại sự hình thành các gốc tự do, chống máu tán huyết và có khả năng cầm máu.
- Ổn định lượng đường trong máu bằng cách kích thích tuyến tụy tiết insulin, tăng sự trao đổi chất glucose
- Thúc đẩy sự trao đổi chất, chống lợi tiểu.
- Tăng cường chức năng miễn dịch, cải thiện sức đề kháng của cơ thể và có khả năng chống virus, phòng chống ung thư.
* Lưu ý: Các tác dụng của nhân sâm có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của mỗi người.


nhân sâm Mỹ thường được xử lý và sử dụng trong các hình thức:
lợi ích nhân sâm các chất dinh dưỡng thải Sound, việc thanh lý cháy thiệt hại, hỗ trợ học sinh mới của bạn nên đặc biệt thích hợp vào mùa hè, khi thời tiết nóng, cơ thể rất dễ bị mất rất nhiều mồ hôi, dẫn đến khô lụa cổ miệng họng, mệt mỏi, giảm khả năng lao động, giảm sự thèm ăn, đi tiểu sen đỏ, dễ táo phóng uế thức. Bạn có thể chuẩn bị để sử dụng như sau:
- Lấp lánh nước: Chọn một gốc tốt, thái ép, ngâm trong nước trong một vài phút và sau đó hấp thu nước uống. điều trị lao: sử dụng 5 g Mỹ nhân sâm lát, ngâm trong 30 phút trong một ly nước và sau đó hấp trong 30 phút, uống 1 ly mỗi ngày.
- Ginseng Tea: Mỹ bảng giả nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi lát, hãm trong bao bì kín với nước sôi sau 20 phút có thể được sử dụng thay vì uống trà trong ngày, thời gian cuối cùng để ăn cả ba. Ví dụ: để điều trị đau răng do thiệt hại do cháy, họng, khát nước, sử dụng 5 g nhân sâm lát Mỹ, hãm với nước sôi để uống thay trà, dùng liên tục trong một vài ngày.
- Ngâm rượu: Hoa Kỳ 100g dưa chuột ngâm với 1-2 lít rượu trắng hoặc có lẽ ướt với thuốc bổ sung khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét