Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những công dụng chữa bệnh quá tuyệt vời của nhân sâm

điều trị viêm xoang

Theo y học phương Đông, quả mướp ngọt, tính bình, không độc hại có thể được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh. Từ hoa đến bầu mướp, dưa tươi khô dưa bạn đã chữa bệnh hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ. Và 'tốt hơn nó được gọi là hiệu ứng của việc điều trị viêm xoang quả dưa. Kết quả là, chỉ sử dụng trái cây sấy khô và dưa màu sắc liên tục uống nước trong 8 ngày, bệnh nhân sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.



cách đơn giản như sau: quả bầu khô sau đó rơi ra khỏi dưa héo om và nghiền thành bột mịn. Bất cứ khi nào người bị viêm xoang nên uống 6 g, mỗi ngày một lần vào buổi sáng khi thức dậy, bụng trống. Kiên trì thực hiện trong 8 ngày, viêm vú sẽ biến mất.

điều trị ruột đẫm máu của bệnh trĩ

những khó khăn tài liệu ruột mà cả dòng chảy của máu, có thể được sử dụng để nấu ăn hoặc hoa dưa hấu và phổ biến nhất uống đơn giản, sử dụng chế độ ăn uống canh dưa sẽ có tác dụng nhuận tràng.

Nếu sử dụng một bông hoa mướp, những người có bệnh trĩ chỉ cần sử dụng 30g nấu chín hoa đậu bắp trong nước uống, uống mỗi ngày 1 lần. http://sieuthisamyen.com/sam-tuoi-han-quoc.html



Đơn giản hơn, bệnh trĩ có thể sử dụng súp dưa tươi với thịt nạc để ăn mỗi ngày.

Chữa đau họng

Nhân sâm lá rửa sạch, giã nhỏ với muối, thêm nước, gạn bằng miệng một lần. Ho, hen suyễn kéo dài: Để 15g nấu nước mướp hoặc chất lỏng trong các hình thức cao 1/1, mỗi người 0,5 ml.

Điều trị huyết áp

300g dưa tươi, táo tàu 200g, 50g chanh, đủ lượng đường phèn. Melon và táo gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành các chip, ép nước, trộn với nước cốt chanh và mía, được sử dụng như một thức uống hàng ngày. Mỗi khóa học 10 ngày.

điều trị đau thần kinh

Lấy dưa ấm nước uống xong, lượng sử dụng là dựa trên mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng của bệnh được xử lý, mỗi ngày khoảng 100 ml hoặc xay nhuyễn dưa lá Phát sáng đau cũng nước có hiệu quả.



Chữa sốt cao, đau đầu

20g dưa Kỳ, 100 g đậu xanh. Bảng giá nhân sâm Hàn Quốc cho toàn bộ cơ thể, sau đó hầm mất khoảng 400ml nước trái cây.

Đậu xanh được xác định đã chọn, dưa được cắt thành những bông hoa, đun sôi trong 5-10 phút. Để nguội. Trò chuyện nước uống 2-3 lần trong ngày.

điều trị phát ban

mướp tươi 1 nắm, nghiền nát trong nước, thêm một chút 'của băng phiến, áp dụng cho các vết thương, tiền phạt.

điều hòa kinh nguyệt

khô Melon quả sử dụng 1 N đốt tính, tán bột, uống 10g hàng ngày vào buổi sáng sớm tác điều đói kinh nguyệt. Mỗi khóa học 10 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét