Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

THỰC PHẨM BỔ SUNG: CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC HỘP 2 HŨ X 250G

Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g

Cao hồng sâm tác dụng như thế nào đến cơ thể người suy nhược?”
Dùng cao hồng sâm có tốt cho người bệnh ung thư không?
Bệnh nhân gan, thận có nên dùng cao hồng sâm để cải thiện sức khỏe?
Cao hồng sâm có khả năng cải thiện hệ miễn dịch không?
Dùng cao hồng sâm có tác dụng làm đẹp không?
Cao hồng sâm hộp 2 hũ x 250g được chiết xuất từ hồng sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Tinh chất hồng sâm sau khi được cô đặc bằng công nghệ hiện đại tiên tiến sẽ cho ra đời sản phẩm cao hồng sâm mang đầy đủ thành phần, công dụng quý hiếm của nhân sâm tươi Hàn Quốc. Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g là thành quả của trí tuệ dân gian và dây chuyền hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng hấp thu, tiện lợi chế biến. Đây là sản phẩm đang được người tiêu dùng tin cậy bởi trong quá trình sử dụng mang lại hiệu quả rất tích cực.
Cao hồng sâm Hàn Quốc nhân sâm Hàn Quốc lấy thành phần chính từ Hồng sâm Hàn Quốc và được chế biến cũng các thảo dược quý hiếm khác như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, táo đỏ hay sâm angelica gigas…giúp gia tăng khả tăng khả năng hấp thụ của sản phẩm khi đi vào cơ thể.
Hồng sâm ngoài việc được chế biến thành cao hồng sâm thì còn được chế biến thành các loại thành phẩm khác như: bột hồng sâm, trà hồng sâm, viên nang hồng sâm…bằng nhiều phương pháp khác nhau.
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g được thiết kế kiểu dáng bao bì đẹp mắt, sang trọng, phù hợp để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hoặc cũng có thể trở thành món quà biếu tặng đầy ý nghĩa cho người thân, gia đình và cấp trên. Hiện nay các sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g đã và đang có mặt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt trong phân khúc thực phẩm bổ sung.
Lưu ý: Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g ngoài thành phần chính là hồng sâm còn có các thảo dược, chất dinh dưỡng khác nên công dụng của nó rất đa dạng. Khi có ý định hay nhu cầu sử dụng, khách hàng nên xem xét tình trạng sức khỏe, thể trạng để có liều lượng cũng như cách sử dụng hợp lí. Theo đó, Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g rất dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng nếu có cách áp dụng khoa học.
Khuyến cáo: Do Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng nên hiện nay có nhiều gian thương đã chế biến sản phẩm này trên dây chuyền không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu đã hư hỏng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, khách hàng chỉ nên lựa chọn sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g của hãng Sam Hanil Ginseng Industry – Hàn Quốc.
a. Thành phần chính của sản phẩm
Cao hồng sâm Hàn Quốc được lấy từ các thành phần gồm:
– Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc khoảng 60% và có hàm lượng saponin 70mg/g trong mỗi sản phẩm.
– Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ở dạng tinh chất khoảng 3%.
– Các thành phần thảo dược khác.
b. Tác dụng chính của sản phẩm
– Nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
– Nâng cao năng lực phân tích và nhận thức.
– Tăng cường trí nhớ, hiệu quả rất tốt đối với người cao tuổi.
– Bồi bổ sinh lực, thúc đẩy tuần hoàn máu và tuyến sinh dục của cả nam và nữ.
– Tăng cường sức đề kháng, rất tốt cho gan và thận.
– Làm sáng da chống lão hóa.
c. Đối tượng sử dụng sản phẩm 
Sản phẩm này thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng.
d. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
– Do ở dạng cao đặc nên cao hồng sâm được dùng để hòa với nước ấm uống.
– Người trưởng thành mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 3 thìa (5g- 10g) hòa với 80ml nước ấm.
– Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
e. Mua sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g ở đâu?
Cao hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất với nhiều loại khác nhau nên có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Vì thế, nếu có nhu cầu mua các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc, quý khách hàng hãy đến trực tiếp tại công ty chúng tôi để được đặt và mua sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét