Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

KẸO CỨNG HỒNG SÂM HÀN QUỐC 200G

Kẹo cứng hồng sâm Vitamin được làm từ sự kết hợp giữa tinh chất và bột hồng sâm 6 tuổi, isomalto-oligosacharide và xylitol, menthol cho hương vị thơm ngon tươi máttốt cho sức khỏe, giúp thư giãn và sảng khoái tinh thần. Chất Oligo có trong hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, Xylitol làm răng trắng sáng và chắc khỏe. Hồng sâm Hàn Quốc có chứa 34 loại saponin khác nhau và những thành phần hoạt tính đa dạng khác như hợp chất fenolic, hợp chất polyacetylene, protein, các acidamin, sam lat tam mat ong  tất cả tương tác để cùng nhau kiểm soát các chức năng sinh lý cơ thể nhằm đưa cơ thể trở lại trạng thái hoạt động bình thường.
CÔNG DỤNG:
– Với hương vị đặc trưng của nhân sâm ngon miệng bổ dưỡng. Đây là một biện pháp hữu hiệu để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tăng sức chịu đựng, tăng hoạt động của não, cải thiện năng lực thể chất. Ngoài ra, kẹo cũng sẽ giúp thúc đẩy những bệnh còi xương, suy dinh dưỡng cảm thấy khỏe mạnh. Hiệu quả chống lại sự mệt mỏi, căng thẳng, nhức đầu, chóng mặt, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh và lạm ngộ độc thuốc, khoáng sản …

– Với lợi thế mà Việt Nam phải ngày nay người ta thường sử dụng loại thảo dược quý hiếm kết hợp vào chế biến thực phẩm, cũng như sự kết hợp tinh tế để cung cấp cho các bánh kẹo được chiết xuất từ nhân sâm đỏ chất lượng hành tinh, nhân sâm Hàn Quốc giải thưởng – một loại nhân sâm được đánh giá cao về chất lượng và tính chất dược liệu, vì vậy các vitamin Hàn Quốc màu đỏ sâm kẹo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.
– Tulip vitamin sâm kết hợp với một chút ‘của thơm hiệu lực miệng thảo dược thiên nhiên. chất lượng oligo trong kẹo để giúp cải thiện sức khỏe, xylitol chất có trong kẹo cao răng trắng sáng và mạnh mẽ. Ngoài ra kẹohồng sâm Hàn Quốc thái lát chứa nhiều vitamin C có tác dụng thúc đẩy sự hình thành của collagen, kích hoạt các enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol, quá trình trục xuất chất độc ra khỏi cơ thể, cũng như khả năng ngăn ngừa ung thư.

– Đối với phụ nữ, kẹo hồng sâm Hàn Quốc  cũng giúp chống lão hóa da, tuổi thọ, tất cả các làn da hồng hào mịn màng và tươi trẻ. – Đối với những người đã có một hoạt động tinh thần thường xuyên, chỉ có 3 hoặc 4 kẹo sâm đỏ mỗi ngày sẽ làm giảm căng thẳng và mệt mỏi chiến đấu hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp đồ ngọt cho bệnh nhân tiểu đường có thể được sử dụng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Cách dùng: Sử dụng hàng ngày 4-5 viên vitamin kẹo sâm đỏ, có thể hút hoặc ăn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét