Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

CÁCH BẢO QUẢN NHÂN SÂM HIỆU QUẢ NHẤT

Cách bảo quản nhân sâm hiệu quả nhất  – Nhân sâm là loại thảo dược mang nhiều công dụng quý giá, được sử dụng để chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực,…  Ngoài ra, còn có vai trò tuyệt vời khi có khả nặng ngăn ngừa, hạn chế được sự di căn của các tế bào ung thư. Chính vì thế, viên sâm nhung linh chi hàn quốc đã trở thành sản phẩm không thể thiếu ở ở mỗi gia đình. Với những gia đình hay sử dụng thường xuyên nhân sâm hàn quốc  thì việc bảo quản sâm để có thể sửa dụng lâu dài là điều rất quan trọng. Nhưng trong vô vàn các cách bảo quản hiện nay, bạn có biết đâu là cách bảo quản tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Họ muốn giữ nhân sâm lâu, trước khi rang hoặc sấy khô bằng cách sấy ở nhiệt độ 60 đến 80 (khoảng 40 phút đến 1 giờ) rồi cho vào một thùng chứa để bảo quản.
Sau đó, thông thường 15 hoặc 20 ngày, kiểm tra xem độ ẩm (không giòn khóc lắc) nên thay chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (gạo rang đến vàng có thể làm chất hút ẩm).
Làm thế nào để bảo vệ các nhược điểm là khi quên kiểm tra, quên thay thế các chất làm khô sẽ bị mốc dưa chuột bọ cánh cứng.
Xin giới thiệu bạn đọc như nhân sâm được bảo quản rất thuận lợi như sau:
– Cắt thành từng miếng nhân sâm tươi hàn quốc : nhỏ nhất khoảng 1 gam, khoảng 3 gram mạnh. Do liều nhân sâm 1-4 gam / 1 lần.
– Đặt các miếng nhân sâm trong chai, miệng rộng, sạch và lau khô bằng bìa …
– Đổ mật ong (không khí tốt và các loại nước) ngập miếng dưa chuột và vỏ mặt sau (gió vào phòng).
Khi cần thiết, lấy kẹp hoặc đũa để thu thập các mảnh sâm sạch.
Làm thế nào điều này có thể cho cả năm không bị thiệt hại nhân sâm.
Mật ong vừa là chất bảo quản chống nấm mốc, mối mọt không chỉ để duy trì nhân sâm là một biến thái do độ ẩm của không khí, môi trường là các loại thuốc bổ. Những người bị bệnh tiểu đường cũng được sử dụng sâm lát tẩm mật ong với liều không quá 10 gam mật ong / lần.
Lưu ý: hộp sâm hộp sắt kín đã không được niêm phong (mặc dù rất ít phần trăm) trong hộp này cũng sâm mốc. Vì vậy, người mua nên bảo quyền của các phương pháp trước đây phải dùng mật ong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét