Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

NHÂN SÂM HÀN QUỐC: KẸO SÂM KHÔNG ĐƯỜNG

Kẹo Sâm Không Đường mang lại những giá trị tốt cho sức khỏe từ tinh chất sâm Hàn Quốc, giúp phục hồi sức lực, giúp thư giãn, đem lại cảm giác khoẻ khoắn và , sảng khoái tinh thần.
Nếu bạn là người thích ăn kẹo, nhưng lại không muốn dùng đồ ngọt thì Kẹo Sâm Không Đường. Không chỉ là loại kẹo vừa có thể đáp ứng sở thích của bạn, lại vừa ngon và đặc biệt là có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể. Kẹo Sâm Không Đường đến từ Hàn Quốc là sản phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe và sở thích của bạn.

Tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Kẹo Sâm Không Đường đang rất được ưa chuộng. Là kẹo nhưng lại mang đến tác dụng bổ dưỡng cho sức khỏe và đặc biệt thích hợp cho người không thích đồ ngọt hoặc phải kiêng ăn đồ ngọt.
Công dụng của Kẹo Sâm Không Đường:
Tác dụng đối với trẻ em: Giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phát triển tư duy và nâng cao trí tuệ nhờ những hoạt chất quý được chiết xuất từ Sâm Hàn Quốc.
Tác dụng đối với người già: Bổ sung dưỡng chất, giúp chống lão hóa, kích thích ăn uống, cải thiện chất lượng rất ngủ.
Tác dụng đối với người làm việc môi trường áp lực: Giúp giảm stress, giảm áp lực, giảm bớt sự mệt mỏi, hỗ trợ duy trì tinh thần hưng phấn.
Tác dụng đối với người còi xương, suy nhược: Giúp an thần, cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn và duy trì cân nặng hợp lý.
Ngoài ra, kẹo còn có tác dụng đặc biệt là chống sâu răng, hôi miệng, đồng thời làm hơi thở thơm tho dễ chịu hơn; giúp điều hoà hệ thống miễn dịch, phòng chống lại bệnh cảm cúm, cảm lạnh..

Kẹo có thể dùng cho cả những người mắc các vấn đề về tim mạch và tiểu đường.Cách dùng Kẹo Sâm Không Đường:
Mỗi ngày, nên sử dụng đều đặn từ 3 – 5 viên kẹo. Không nên dùng quá nhiều, vì vì sẽ không có lợi cho sức khỏe.
Lưu ý khi dùng:
Không dùng sản phẩm cho những người mắc bệnh rối loạn thần kinh di truyền
Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 3 tuổi vì đường ruột của trẻ độ tuổi này còn kém.
Kẹo Sâm Hàn Quốc Không Đường dễ bảo quản, bạn chỉ cần để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, ẩm mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét