Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

HỒNG SÂM TẨM MẬT ONG 8 CỦ HÀN QUỐC DEADONG

Hồng sâm tẩm mật ong 8 củ Hàn Quốc Deadong: Theo y học cổ truyền Trung Quốc, từ 3000 năm TCN nhân sâm đã xuất hiện trên thế gian và được người thời đó đồn đại như là một thứ thần dược trời ban. Sau hàng trăm thế kỉ, nhân sâm vẫn giữ trọn vẹn được những tinh hoa ban đầu và được chế biến thành Hồng sâm tẩm mật ong có công hiệu vượt trội. Ngày nay, Hồng sâm tẩm mật ong không chỉ là thứ dược liệu đại bổ mà còn là món quà biếu sức khỏe cao cấp dành cho bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Thông tin sản phẩm :
Tên sản phẩmHồng sâm tẩm mật ong 8 củ Deadong
Thành phầnHồng sâm tươi nguyên chất, mật ong rừng, đường hoa quả.
Quy cách đóng hộp :Gộp 30gr x 10 củ/hộp, 37,5g x 8 củ /hộp
Công dụngDùng khi thiếu máu, trí nhớ giảm, làm việc nhiều, căng thẳng, mất sức, cơ thể yếu, thường hay mệt mỏi, đau đầu chóng mặt, thần sắc kém, da xanh xao, hay đổ mồ hôi, tăng sức đề kháng.
Đối tượng sử dụngMọi đối tượng, trừ phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. Người bị huyết áp thấp, xuất huyết.
Hướng dẫn sử dụngCắt lát ăn trực tiếp, ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 3 – 5 lát.
Bảo quảnNơi khô ráo, thoáng mát
Ngầy sản xuất/ hạn dùngXem trên bao bì sản phẩm
Xuất xứDeadong Korea Ginseng Co : Ltd
Lưu ý : Sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt mua tại trang web: dailynhansam.vn bởi:
– Đây là địa chỉ phân phối và cung cấp các sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đã có thương hiệu từ nhiều năm nay và đã được đông đảo các khách hàng tin dùng.
– Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc làm quà biếu tốt cho sức khỏe người thân hoặc các Sếp của bạn.
– Mua hàng ở đây, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi về giá cả cũng như nhiều chương trình khuyến mãi  hấp dẫn nhân sâm tươi Hàn Quốc.
 
Chúng tôi cam kết chỉ bán nhân sâm tươi của Hàn Quốc, bảo đảm 100% về chất lượng và xuất xứ. Nếu hàng không đúng cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm và đổi trả hàng cho quý khách thoải mái trong vòng 7 ngày.Có thể bạn quan tâm : http://dailynhansam.vn/nhan-sam-han-quoc-su-dung-hong-sam-nhu-the-nao-de-tang-can-cho-nguoi-gay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét