Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

NHÂN SÂM HÀN QUỐC VÀ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

Nhân sâm Hàn Quốc và hồng sâm Hàn Quốc. Nếu ai đã một lần nếm cao hồng sâm Hàn Quốc loại thượng hạng thì sẽ không thể quên được hương vị đậm chất sâm, nồng vị nhân sâm hàn quốc chính hãng ngay từ đầu lưỡi. Mang đến cảm giác tỉnh táo đầu óc, thoải mái, khoan thai cho cơ thể ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
Sở dĩ, cao hồng sâm Hàn Quốc làm được điều này là nhờ cao hồng sâm Hàn Quốc thượng hạng được làm từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi khai thác tại núi Geumsangan. Đây là loại nhân sâm duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn tinh chế thành hồng sâm. Từ những củ hồng sâm này bằng bí quyết tinh chế hồng sâm riêng biệt của người Triều Tiên đã cô đặc nên tinh chất cao hồng sâm bằng phương pháp hấp sấy truyền thống vô cùng tỉ mỉ, yêu cầu kỹ thuật cao mà chỉ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm mới làm đượcviên hồng sâm cao cấp . Vì vậy, cao hồng sâm đạt đến đỉnh cao của tiêu chuẩn, chính sự khác biệt này đã tạo nên thương hiệu và giá trị của cao hồng sâm.
Hiện này, trên thị trường có rất nhiều loại cao hồng sâm nhưng chỉ cao hồng sâm Hàn Quốc với một số thương hiệu như cao hồng sâm Deadong, cao hồng sâm Du Han, cao hồng sâm hoàng hậu, Cao hồng sâm hoàng đế…mới có chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét