Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

SÂM CỦ KHÔ HÀN QUỐC HỘP THIẾC 600GR

Sâm củ khô Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ nhân sâm tươi Hàn quốc được trồng ở những vườn nhân sâm uy tín và không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường với tuổi đời 6 năm tuổi. Để có được sản phẩm giá hồng sâm tẩm mật ong chất lượng thì những củ nhân sâm Hàn Quốc phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Trong đó, giai đoạn chế biến là kỳ công nhất, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao thì nhân sâm sau khi được làm sạch đã được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì thế mà sản phẩm này mang tính cạnh tranh rất cao trên thị trường.
Tên: Hồng Sâm Khô
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thông số kỹ thuật: trường hợp thiếc, hộp thiếc bên trong hộp gỗ thông.

– Nó có thể được cắt lát, ngậm, nhai nuốt tất cả bột giấy, hãm với nước sôi, cỏ mật ong gà hầm với … .trẻ em và phụ nữ mang thai không nên dùng!
– Hấp, cắt mỗi kích thước ngón tay thành viên, nhai vào mỗi buổi sáng.
– Cần ngâm thuốc nhân sâm  với rượu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm được sử dụng để uống trà Lipton với ngon và bổ dưỡng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần từ 3- 6 g trước bữa ăn.
lưu trữ:
Nếu hồng gốc hộp sâm liệu sau khi mở mà không sử dụng các ngăn lưu trữ trong tủ lạnh để làm mát cho đến khi nó được.
sử dụng:
Chống mệt mỏi và lão hóa của xương, cũng như tính chất, việc sử dụng các loại thuốc bổ hồng sâm củ khô để cải thiện sức khỏe, tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc, hồng sâm củ khô giúp ý tưởng rõ ràng, hưng phấn, tăng cường khả năng để làm việc hiệu quả, cải thiện chứng mất ngủ, duy trì năng lực và phân tích, hoàn lương bổ sung, tăng cường năng lượng, chống lão hóa, tiểu đường, cholesterol, phòng chống ung thư, điều chỉnh huyết áp, chống -aterosclerosi, chống stress, tăng sức đề kháng tốt cho thận, gan và tăng khả năng miễn dịch.


Các tác dụng của nhân sâm:
– Hệ thống thần kinh trung ương
Tác dụng gây hưng phấn thần kinh.
Với liều điều trị 2-9 am: làm việc ít hơn, tăng hiệu quả công việc, có khả năng làm giảm thời gian phản ứng thần kinh và xatiem cho phong trào nhanh chóng của các dây thần kinh.
Với liều cao: Gây hiện tượng quá bình tĩnh. Đây là quá nhiều lý donhân sâm Hàn Quốc vào buổi tối là mất ngủ.
Tác dụng trên huyết áp và tim:
Sắc và rượu -Researching mua sâm nghiệm Dược:
Ở nồng độ thấp của nhân sâm tim tác dụng co bóp và tăng số lượng các cơn co thắt.
Nồng độ cao nhất: tác dụng ức chế mạnh tim và hạ huyết áp. Đó là Nhân sâm có hai hướng có ảnh hưởng đến hệ thần kinh thực vật:
liều nhỏ phục vụ tình cảm thần kinh.
Liều lượng lớn hoạt động như đối giao cảm thần kinh (vagal)
Tác dụng trên sự tăng trưởng và phát dục của động vật:
2 nghiên cứu so sánh các nghiên cứu động vật đất đã sử dụng nhân sâm và nhân sâm không ghi chép, nhóm được dùng nhân sâm:
Việc đạt được trọng lượng của vật.
giao hợp kéo dài.
Hiện tượng tình dục xuất hiện rõ rệt.
Tác dụng bảo vệ sức khỏe chống lại bệnh:
Các nhà nghiên cứu Liên Xô (cũ) Daugolnilov (1950-1952), và Brekhman Phrumentov (1956-1957) cho rằng nhân sâm cũng được sử dụng để tăng sức đề kháng của gia súc bệnh.
Kích thích hệ thống miễn dịch để tăng số lượng bạch cầu, đại thực bào interferon giúp các mầm bệnh cơ thể chiến đấu và virus.



tác dụng bảo vệ cơ thể:
cholesterol trong máu, giảm cholesterol LDL và tăng HDL-cholesterol, bằng cách làm giãn nở các động mạch để giúp lưu thông bị đình trệ bởi sự tắc nghẽn, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
Hỗ trợ Gan giúp các độc tố gan như rượu, … Ngăn ngừa và bảo vệ tế bào tránh sự tàn phá của bức xạ, X-ray, …
Body chống lão hóa, lão hóa tế bào:
tác động của stress
Nhân sâm có tác dụng bảo vệ không làm thay đổi trọng lượng của tuyến thượng thận, lá lách và tuyến giáp của chuột trong suốt chịu đựng stress thực nghiệm. Nhân sâm, hồng sâm thái lát khô hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tổng hợp của glucocorticoid, và tuyến thượng thận Mineralocorticoides. Sử dụng liều nhỏ Nhân sâm giúp kéo dài thời gian chuột và chuột đã tăng kích thích sức đề kháng của thay đổi nhiệt độ rất nóng và rất lạnh liên tục.
Tác dụng trên chuyển hóa:
Nhân sâm có thể làm tăng tác dụng của protein và tổng hợp acid nucleic. Trong nghiên cứu này nó làm tăng hoạt động của RNA polymerase trong nhân tế bào gan chuột.
Các tác giả của Trung Quốc và Nhật Bản cũng đã xác nhận rằng nhân sâm tác dụng hạ đường huyết trong cả lâm sàng và thực nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét