Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vấn đề gốc cây

VẤN ĐỀ TREE ROOT
hệ thống rễ là rất quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của cây. Tất cả các cây cần nước, oxy và chất dinh dưỡng. Đây là dễ dàng nhất có sẵn ở gần bề mặt đất, nơi có lượng mưa thấm đất và oxy từ không khí khuếch tán vào đất tơi xốp. Hầu hết rễ, do đó, đặc biệt quan trọng, nhỏ, hấp thụ rễ, sinh sôi nảy nở ở gần mặt đất. Đa số rễ cây lớn của là ở phía trên 18 "-24" của đất. Khi không gian có sẵn, rễ có thể lây lan 2-3 lần xa hơn so với các chi nhánh. Rễ cây thường được kết hợp với các tình huống gây thiệt hại đến cấu trúc, vỉa hè, và các tiện ích. Trong hầu hết các trường hợp, rễ không phải là nguyên nhân của vấn đề.




Rễ và ỐNG NGẦM
Trường hợp ống bị phá vỡ bởi sự tăng trưởng của rễ là rất hiếm, nhưng tình trạng tắc nghẽn đường ống bị hư hỏng không phải là hiếm. Như rễ to ra, họ thỉnh thoảng có thể phá vỡ các đường ống và nhập các vết nứt. Thông thường hơn, các đường ống không (đặc biệt là ở các khớp) do tuổi tác hoặc chuyển động nhẹ của đất, cho phép rễ để xâm nhập. Độ ẩm và chất dinh dưỡng phát hành từ vỡ có thể kích thích tăng trưởng gốc về phía break trong ống. Khi một gốc vào một ống cống, các điều kiện sục khí, độ ẩm và chất dinh dưỡng khá thuận lợi cho sự phát triển nhanh chóng. Các loài được tìm thấy tự nhiên trong khu vực ẩm ướt như cây dương, cây liễu và cây phong bạc, thường liên kết với đường ống bị tắc. cống bị chặn thường phải được xóa một cách máy móc. định tuyến Cơ thể cần thiết trên cơ sở hàng năm. hóa chất điều trị đăng ký có sẵn. Ưu điểm chính của các sản phẩm này là chúng có thể được đặt vào hệ thống thoát nước như một bọt để liên lạc hiệu quả hơn với rễ; Tuy nhiên, nó là điều cần thiết để làm theo chỉ dẫn trên nhãn. Các giải pháp lâu dài chỉ để được vấn đề, tuy nhiên, là để thay thế đường ống bị vỡ. vật liệu hiện đại và khớp nên ngăn chặn hầu hết các vấn đề trong tương lai.


Rễ và vỉa hè
Nếu cây quá gần với vỉa hè, hoặc nếu các lực lượng đất đầm rễ lớn để phát triển rất gần mặt đất, rễ cuối cùng có thể nâng vỉa hè. Khi rễ gặp phải một khu vực trải nhựa, mục duy nhất thường là một khoảng cách giữa đất và mặt đường. vấn đề trong tương lai có thể được ngăn chặn tại thời điểm trồng bằng cách sử dụng các nhà máy nhỏ hơn, cung cấp một khoảng cách tối thiểu là 4 feet giữa cây và vỉa hè, hoặc sử dụng các rào cản cơ khí để ngăn chặn nguồn gốc từ phát triển dưới vỉa hè. Biện pháp khắc phục cho vỉa hè nâng xung quanh cây trưởng thành thường liên quan đến một trong hai di chuyển các đường đi từ cây hoặc cắt tỉa ra khỏi gốc rễ vấn đề. Rào cản thường được cài đặt sau khi rễ được cắt để ngăn ngừa tái phát triển của rễ và tái phát của các nâng vỉa hè. Cắt rễ vấn đề thường gây ra căng thẳng và bất ổn. Cây không có hỗ trợ gốc đầy đủ có thể được thổi qua một cách dễ dàng hơn trong một cơn bão.



Rễ và SỞ
Rễ thường được cho là nguyên nhân thiệt hại cho cơ sở. Trong thực tế, rễ hiếm khi là nguyên nhân của vấn đề. Mặc dù rễ nhỏ có thể xâm nhập vào các vết nứt hiện tại cơ sở, họ không có khả năng gây thiệt hại cơ học thông qua sự phát triển của họ. nhan sam han quoc gia re có thể dẫn đến thiệt hại cho cấu trúc. Trong những trường hợp rất đặc biệt rễ có thể đóng góp cho vấn đề này. Khi đất dễ bị thu hẹp đáng kể trong thời kỳ hạn hán, và nếu móng bị cạn, rễ có thể góp phần vào sự suy giảm của độ ẩm đất dưới móng, làm cho nó dịu bớt.


rễ MẶT
rễ cây lớn thường phát triển trong một vài inch của bề mặt đất. Một số loài như cây phong, phát triển rễ đặc biệt là gần với bề mặt. đóng băng và tan băng thay thế gây ra sương giá phập phồng, có thể phơi rễ mà nếu không sẽ vẫn còn dưới mặt đất. Trên các dốc, xói mòn đất cũng có thể phơi rễ. Những rễ bề mặt có thể trở thành một mối nguy hiểm chân hoặc gây khó khăn trong việc cắt, và dễ thương. Loại bỏ các rễ có thể phá vỡ việc cung cấp độ ẩm cho cây, gây căng thẳng nghiêm trọng. Bao phủ chúng với đất có thể cắt đứt nguồn cung cấp oxy cho rễ tốt trong đất bên dưới. Cả hai tình huống có thể dẫn đến suy giảm. Giải pháp tốt nhất là thường để mulch khu vực dưới cây với phân compost và / hoặc gỗ chip. Các nguyên liệu này đủ để cho phép cung cấp đủ oxy cho đất xốp và thực sự có thể khuyến khích tăng trưởng của rễ tốt. Hoạt động như một chất cách điện, lớp phủ sẽ tiếp tục giảm thiểu frost-lô nhô và xói mòn. Một lợi ích khác là sự thay thế của cỏ sân cạnh tranh cao với lớp phủ, trong đó cung cấp các chất dinh dưỡng như nó phân hủy. loại bỏ cỏ không phải là cần thiết trước khi lớp phủ được áp dụng. Nếu lớp phủ không phải là một lựa chọn, nâng cao mặt đất bằng cách thêm không quá hai inch của hỗn hợp halfcompost / nửa đất mặt. Có thêm 2 inch có thể được thêm vào mỗi năm là cần thiết để nâng cao trình độ đất đủ để trang trải các rễ. bảng giá nhân sâm giá rẻ sau đó có thể được trồng lại, nhưng gốc rễ cây có thể xuất hiện trở lại trên bề mặt trong một vài năm.




quay quanh rễ
Rễ cây bọc xung quanh cơ sở của thân cây có thể hạn chế dòng chảy của nước và chất dinh dưỡng lên và xuống thân cây, dẫn đến suy giảm và bị bệnh chết mầm của chiếc vương miện. Na Uy cây phong là người dễ bị tổn thương từ rễ quay quanh, nhưng chúng có thể xảy ra ở hầu hết các cây. Khi rễ quanh bên trong của một nồi trong vườn ươm gây ra các vấn đề, các cây hiếm khi sống sót hơn một thập kỷ trong cảnh quan. Trên các cây "cuộn lại & burlapped", rễ quay quanh phát triển vì các lý do khác nhau và sự suy giảm có thể mất 20-30 năm để phát triển. Để ngăn chặn quay quanh rễ ở cây con, hãy chắc chắn rằng tất cả các rễ quanh bên ngoài của quả bóng gốc bị loại bỏ tại thời điểm trồng. Nghiên cứu cho thấy rằng sự gián đoạn vừa phải của hệ thống rễ container không làm tăng stress. Đối với rễ quay quanh lớn trên cây thiết lập, sửa chữa các vấn đề có thể nhân sâm hàn quốc giá rẻ. Loại bỏ các rễ quay quanh có thể gây ra thiệt hại đủ để hệ thống rễ để đẩy nhanh sự suy giảm. Một số rễ có thể được hòa quyện vào nhau, làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn. Rất khó để dự đoán nếu loại bỏ các rễ sẽ có nhiều tai hại hơn là để họ một mình.




LỚP THAY ĐỔI
Rễ phát triển gần gũi hơn với bề mặt đất hơn so với thường tin tưởng. Kể từ rễ gần bề mặt và phụ thuộc vào oxy, nâng cao trình độ đất xung quanh một cây thành lập có thể có tác động nghiêm trọng. đất mới này mạnh sẽ làm giảm cung cấp oxy cho rễ. Mặt khác, loại bỏ chỉ một vài inch của lớp đất mặt cũng có thể loại bỏ phần lớn hệ thống rễ của cây, nhấn mạnh nghiêm trọng nhà máy. Khi thay đổi lớp là cần thiết, tránh thay đổi các lớp trong dripline của cây. Rễ ít mà bị ảnh hưởng, tốt hơn các cơ hội mà các cây sẽ sống sót. Một lựa chọn khác sẽ được xây dựng một bức tường chắn bên ngoài dripline để thực hiện các thay đổi lớp. Nếu sự thay đổi lớp là cần thiết để cải thiện hệ thống thoát nước trang web, hãy chắc chắn để chuyển hướng các nước thừa ra khỏi cây. http://www.mortonarb.org/trees-plants/tree-and-plant-advice/horticulture-care/tree-root-problems


cắt đứt rễ
Cân bằng giữa vương miện của cây (trên) và hệ thống rễ là quan trọng cho việc duy trì cây khỏe mạnh. Khi rễ bị mất vì lý do nào, sự mất cân bằng tạo ra căng thẳng. Một cây thường có 4-7 rễ lớn. Cắt chỉ là một trong số họ trong một vài bước chân của thân cây có thể loại bỏ tới 25 phần trăm của các hệ thống rễ. Trong tình huống như vậy, cho cây thêm nước trong thời kỳ khô hạn mùa hè và làm mỏng vương miện có thể giúp giảm thiểu sự suy giảm. Trong thời gian khai quật tạm thời, chẳng hạn như để cài đặt tiện ích hoặc sửa chữa, mất gốc quan trọng có thể dẫn, nhưng nếu đất được thay thế ngay sau đó, rễ có thể tái sinh vào đất thay thế và phục hồi có nhiều khả năng. chăm sóc bổ sung (chủ yếu là tưới nước) sẽ được yêu cầu cho nhiều năm trong việc phục hồi các rễ bị mất. Khi tiện ích ngầm phải được cài đặt gần cây, đường hầm hoặc augering theo hệ thống rễ tránh thiệt hại hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét