Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khám phá về tác dụng chữa bệnh của hành và tỏi

Hành tây và tỏi là gia vị của chúng tôi thường được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày, họ cũng đã có nhiều công dụng chữa bệnh khác.



Để các quốc gia văn minh cổ xưa như giá nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi, Hy Lạp, Trung Quốc, La Mã ... Nó được biết đến để sử dụng hành tây và tỏi để điều trị các điều kiện, chẳng hạn như đau đầu, ho, bệnh tim .. .

Hoạt động với một tính năng rất quan trọng: một mùi rất hăng và nhân sâm. Điều này là do các hành động có chứa một hợp chất dựa trên các loại tinh dầu và các hợp chất lưu huỳnh. các loại dầu dễ bay hơi là những thủ phạm chính gây ra ngứa và chảy nước mắt trong hoạt động của nhà nước. Chúng ta có xu hướng thêm xào hành tây, nước dùng, hành và không đặc biệt món ăn thơm rất yêu thương. Hành tây và cơ thể của mình là có thể ngăn ngừa và chữa bệnh. Sử dụng khoảng 3- 4 thìa cà phê nước ép hành tây trộn với đường phèn sẽ làm giảm ho và đau họng. Ăn hành tây giúp giảm quan trọng bởi vì chúng làm tăng mật độ lipoproptein cholesterol. Do đó, nếu bệnh có liên quan đến tim mạch, bạn nên ăn hàng ngày. http://dailyyensao.vn/cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-240g-hop-4-lo.html



Cùng là thường được sử dụng gia vị, tỏi đã được sử dụng trong y học trong một thời gian dài. Các thành phần chính là thuốc kháng sinh alixin tỏi, có tác dụng diệt khuẩn mạnh, điều trị các bệnh đường ruột như viêm đại tràng mãn tính, bệnh tả, lỵ, thương hàn ... Tôi cũng có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh tim mạch. thường xuyên ăn tỏi cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng tuổi thọ.
Vẫn còn rất phổ biến và được sử dụng tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng khi bạn sử dụng hành tây và tỏi cũng có một số điểm cần lưu ý. Điều này thực tế có thể gây ra các triệu chứng đầy hơi người sử dụng và ăn biểu diễn trực tiếp sẽ làm cho mùi hơi thở của bạn khó chịu. Và họ cũng không nên ăn tỏi lúc bụng trống rỗng, vì nó sẽ kích thích niêm mạc dạ dày gây ợ nóng có thể dẫn đến viêm thực quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét