Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

7 Cây Bạn nên Never Ever Ăn Root-To-Stem

Ăn các sản phẩm từ gốc đến thân là một cách tuyệt vời để giảm chất thải. Sau khi tất cả, rất nhiều các phần ăn được và hoàn toàn ngon của thực vật, như rau củ cải đỏ, thường được ủ chỉ đơn giản là bởi vì mọi người không bao giờ nghĩ đến ăn chúng. Nhưng trước khi bạn đi lấy mẫu tất cả các rễ cast-off, thân cây và các loại hạt trong nhà bếp của bạn, biết rằng đôi khi có những lý do tốt những điều này không thường xuyên xuất hiện trên nhan sam han quoc gia re của chúng tôi tấm-thường là vì họ đang có, trên thực tế, nguy hiểm ăn. Dưới đây là bảy phế liệu sản còn sót lại tốt hơn trong các thùng phân.



Khoai tây Can và Rau mầm
Khoai tây thuộc họ bạch của các nhà máy, tất cả đều chứa các hợp chất solanine độc ​​hại. Trong thực tế, các vua Scotland Macbeth nổi tiếng sử dụng anh em họ của khoai belladonna-thường được gọi là "sự chết trong bóng tối" -để độc kẻ thù Đan Mạch của mình. (Shakespeare cho sự kiện này một cái gật đầu trong vở kịch Macbeth.) Trong khoai tây, solanine chủ yếu tập trung ở các cành và mầm, vì vậy bạn nên luôn luôn cắt bất kỳ cảnh quay trước khi nấu ăn (mặc dù bạn sẽ phải ăn nhiều để có được thực sự bị bệnh ). Solanine là đặc biệt tập trung ở khoai tây màu xanh lá cây.

cà chua Lá
Cà chua, anh em gần gũi của khoai tây, thuộc về một chi nhánh của cây gia đình bạch. Cà chua được sợ tại châu Âu trong hơn 200 năm sau khi họ đã được giới thiệu từ châu Mỹ và được sử dụng cho mục đích trang trí duy nhất cho đến năm 1800. Lá chứa một lượng nhỏ solanine và tomatine, mà có thể để lại cho bạn với một dạ dày khó chịu nếu bạn ăn rất nhiều trong số họ cùng một lúc (nó sẽ mất ăn ít nhất một pound cho một liều gây tử vong).

Hạt giống của apple
Như bạn có thể đã nghe, hạt táo có chứa nhân sâm hàn quốc giá rẻ. Cụ thể hơn, chúng có chứa amygdalin, một chất phóng xyanua khi nó tiếp xúc với enzym tiêu hóa trong đường ruột của bạn. lớp phủ bên ngoài mạnh hạt táo 'thường ngăn chặn điều này xảy ra, trừ khi bạn nhai chúng thực sự tốt trước khi nuốt. Bạn sẽ phải ăn khoảng 200 hạt táo nổi nhai để nhận được một liều gây tử vong của xyanua. Tuy nhiên, bạn nên chỉ nhổ chúng ra, họ không mùi vị tuyệt vời anyway.



măng tây Berries
Nếu bạn đã từng trồng măng tây, bảng giá nhân sâm giá rẻ các nhà máy nữ phát triển một số loại quả mọng đỏ rất hấp dẫn. (Hầu hết các xe hybrid hiện đại là cây đực và sẽ không sản xuất các loại quả mọng.) Nhưng không chạm vào chúng! Những quả không có khả năng giết bạn, nhưng họ có thể làm cho bạn cảm thấy rất yếu do sự hiện diện của sapogenins, một loại hợp chất đó là độc hại nhẹ cho con người và độc với động vật. Nếu ăn, bạn có thể mong đợi nôn mửa và tiêu chảy.

Đại hoàng Leaves
Những thân cây làm cho một chiếc bánh ngon mùa hè khi kết hợp với dâu tây ngọt, nhưng ăn lá có thể có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu. lá đại hoàng có chứa axit oxalic và anthraquinone glycosides, hai hợp chất rất độc hại cho con người khi ăn phải. Các triệu chứng khác nhau tùy thuộc vào bao nhiêu bạn ăn, nhưng bao gồm tất cả mọi thứ từ nôn mửa và đau dạ dày co giật có thể.



Cà tím Lá và hoa
Cà tím là một thành viên khác của gia đình bạch khét tiếng. Đôi khi người ta có cảm tưởng rằng ăn cà tím liệu độc hại, đó là không đúng sự thật. Tuy nhiên, lá và hoa của cà tím có thể sẽ làm cho bạn bị bệnh, vì đó là nơi mà hầu hết các solanine độc ​​tập trung. http://www.rodalesorganiclife.com/food/7-plants-you-should-never-ever-eat-root-to-stem/slide/4

cơm cháy cây
Chỉ cần về tất cả các bộ phận của cây cơm cháy là độc hại đối với con người và động vật, đặc biệt là rễ, lá, vỏ cây, và các chi nhánh, nhưng cũng là hoa quả và hoa. Tất cả các bộ phận của cây chứa các hợp chất mà có thể tạo ra axít hydrocyanic, mà phát hành xyanua. Nấu ăn ra khỏi hợp chất xyanua sản xuất được khuyến cáo khi tiêu thụ hoa quả chín mọng, và bạn nên tránh các phần còn lại của những cây hoa hoàn toàn. Ăn chưa chín, quả chưa nấu chín có thể gây buồn nôn và nôn, vì vậy hãy cẩn thận làm theo hướng dẫn công thức thay vì thử nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét