Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những bài thuốc tuyệt vời từ cây lá bỏng

Dân gian có một loại thuốc tốt cho rượu vang, nhưng bạn say rượu sau khi uống rượu đã 10 lá bỏng sạch, nhai và nuốt trực tiếp.

Cây lá bỏng có tên khoa học là Kalanchoe Pinata (. Lâm) Pers. Không gia đình nhà máy đốt rác (họ lá bỏng), còn được gọi bằng các tên khác như cây sự sống, hồng sâm thái lát mật ong, căn hộ sinh viên diệp lục tố, bỏng khói ...



cây bị đốt cháy là cây mọc lợn rừng nhưng ông cũng trồng nhiều người chỉ đơn giản là sử dụng để làm cho chỉ sử dụng để thực hiện các cảnh ma túy.

Theo Đông y, bỏng lá nhẹ, hơi chua, ngọt không độc, có tác dụng làm giảm viêm, đau, xét nghiệm máu, chỉ truyền thống, tiêu khí phế thũng, sát trùng ...

Ngoài ra đặc trưng là có hiệu quả như tên bỏng, bỏng cũng lá dùng để điều trị sỏi thận, bệnh gút, huyết áp cao, viêm loét, bệnh ngoài da, giảm sốt và điều trị đau đầu, đau ngực, giảm ho, giảm đau, điều kiện kinh nguyệt ...

Ở một số vùng, người trẻ, những người đốt chiếc lá để ăn súp và sử dụng như một thuốc đắp vào vết thương, nhọt, mắt đỏ đau.



Bởi vì lá có chứa kháng sinh nhiều cây xanh cũng nên được sử dụng cho các trường hợp bỏng của viêm trong cơ thể như nước ngoài, và chữa bệnh đường ruột, bệnh viêm ruột, trĩ, viêm loét dạ dày ...

Đặc biệt trong trường hợp người uống, dân gian có một loại thuốc tốt cho hồng sâm lát tẩm mật ong hàn quốc, nhưng ông say rượu sau khi uống rượu đã 10 lá bỏng sạch, nhai và nuốt trực tiếp.



Sau 10 phút, nước cháy lá sẽ mất tác dụng của rượu trong cơ thể, giúp một say rượu tỉnh lại.

Các biện pháp khắc phục hoặc bỏng lá từ cây:

- Việc điều trị bỏng nhẹ: bỏng lá đủ, rửa sạch với nước muối pha loãng, để ráo, thêm 1 chút muối và pound. Chiếu sáng như nước trái cây hoặc nước lên đến ba lần vết bỏng.

- Chữa viêm họng: Lấy 10 lá đốt cháy sạch. Morning mất 4 lá, chiều cao 4 lá, 2 lá nhai, ngậm và nuốt lần bột giấy từ 1 đến 3 -5 ngày nghỉ ngơi.

- Chữa viêm xoang: Lấy 2 lá rửa sạch với nước muối pha loãng bỏng đập tan. Sử dụng một miếng bông ngâm trong nước ép vào nút mũi ngày 4,5 lần. Nếu hai bên mũi bị viêm, các nút phía ánh sáng buổi chiều nút bên.

- Thương Trị: bỏng Áp dụng lá nghiền nát lên vết thương, mỗi 3 giờ để thay thế nó với những chiếc lá khác biến.



- Việc điều trị bệnh trĩ nội: Rửa sạch hậu môn bằng nước muối. Burns lá rửa sạch, pound, ép xuống monome hậu môn, băng gạc sử dụng trên.

3 lần mỗi ngày với một liều buổi sáng 4 tấm, 4 tấm và lúc 2 giờ chiều lá. Sử dụng liên tục trong 20-45 ngày ra. http://www.iherb.com/ginseng

- Chữa đau đầu: Đun sôi lá cây bị đốt cháy trong lò vi sóng hoặc trên bếp cho một vài giây để nhiệt và đốt chiếc lá mềm. Sau đó áp dụng trên trán khi những chiếc lá vẫn còn nóng.

- Giảm đau lưng, đau xương khớp: lá ấm áp và mềm mại bỏng trên đường, che đậy nỗi đau lá bỏng nhiệt. Nếu bạn cần phải di chuyển, bạn có thể sử dụng một tờ giấy để quấn khăn quanh vết bỏng đau đớn để giữ ấm trong ngày.

- Chữa mất ngủ: Chiều và tối mỗi bỏng 8 lá sẽ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Máu từ việc chăm sóc mũi: sử dụng các điểm bỏng nước lá trên 2 mặt của lỗ mũi với một quả bóng bông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét