Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

NHÂN SÂM HÀN QUỐC, PHẢI BẢO QUẢN SÂM TƯƠI HÀN QUỐC NHƯ THẾ NÀO?

vien sam nhung linh chi, nhân sâm tươi phải bảo quản Hàn Quốc như thế nào? do đó, nó và tốt cho sức khỏe của bạn, tuy nhiên, rất dễ bị hỏng do không lưu trữ duocthoi quá lâu. Cũng như giữ cách tiếp cận nhân sâm Hàn Quốc ngay trong lành nếu khongdung ra?

nhân sâm tươi Hàn Quốc

keo sam khong duong đã luôn luôn được biết đến để giúp điều trị hiệu quả nhiều bệnh và giúp đỡ để nạp tiền nhanh chóng. nhân sâm Hàn Quốc tươi trên thị trường thường có giá rất cao, nếu không bietphuong biện pháp bảo tồn, làm cho nhân sâm bị hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng của nhân sâm là rất tốn kém. Nếu họ không thể được sử dụng ở cuối của các gốc Hàn Quốc của nhân sâm tươi, bạn phải là một biện pháp lưu trữ hiệu quả nhất.

Thông thường từ Hàn Quốc đến Việt Nam, nhân sâm Hàn Quốc thường được đóng hộp củ thô, rễ và đất (bao gồm cả rong biển) trong một cách rất mát mẻ, nhưng cũng chỉ giữ lại duy 7-10 ngày trong tủ lạnh. Họ muốn bảo vệ nhân sâm tươi Hàn Quốc là dài, trước khi làm khô nhân sâm cho rang hoặc sấy nhiệt độ 60 -80 ° C trong khoảng 40 phút đến 1 giờ và đổ vào một lọ thủy tinh để bảo quản. Lưu ý rằng việc kiểm tra thường xuyên cho 15 hoặc 20 ngày, nếu không âm thanh sắc nét ẩm hoặc sốc để thay thế gói hút ẩm mới vào lọ. Vì vậy, chỉ cần không cố gắng, không thay thế các gói hút ẩm sẽ rất mốc dưa chuột bọ cánh cứng.



Phương pháp bảo quản nhân sâm tươi Hàn Quốc là hiệu quả nhất và ngâm trong mật ong. Đây là cách: cắt rễ nhân sâm tươi thành từng mảnh, khoảng thời gian nhỏ nhất 1g - 3 gram (sử dụng liều nhân sâm 1-4 gam / 1). Đánh giá của miếng nhân sâm vào lọ thủy tinh rộng miệng, sạch, khô và phải có nắp đậy ... sau đó đổ mật ong vào ngập mỗi mảnh của nhân sâm và sau đó đóng nắp lại. Lưu ý, lấy mật ong samphai là tinh khiết mật ong rừng. Khi cần thiết, lấy kẹp hoặc đũa để làm sạch nhân sâm gỗ gapmieng. Với phương pháp này bạn có thể giữ trong suốt cả năm, nó sẽ không bị hư hỏng nhân sâm. Đặc biệt, ngoài việc giúp bảo quản chống nấm mốc, mối mọt, mật ong cũng làm cho nhân sâm không bị phân hủy bởi độ ẩm, như các loại thuốc bổ.

Ngoài ra mật ong, nó là hoàn toàn có thể sử dụng rượu vang trắng để lưu trữ nhân sâm tươi Hàn Quốc cũng rất tốt. nhân sâm tươi ngâm trong rượu càng lâu càng tốt giá trị, như cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét