Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cảnh giác với chiêu lừa 'thần dược' thảo sơn

Lợi dụng sự cả tin của người cao tuổi, các bác sĩ gần đây tại Hà Nội lừa đảo, một số đối tượng đã đeo mặt nạ bán "thần dược" xưởng sơn với giá cắt cổ, trong khi thực tế nó là hạnh nhân.

Theo Minh Khai Huyền nhà ở (Hai Bà Trưng), nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi, người mẹ đã gặp một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, ăn mặc rất chặt chẽ với các bên cho biết người mẹ khó chịu là các khớp bị bệnh và đôi mắt. Cô cũng là Chủ tịch của quảng cáo trong một bệnh viện chống độc quyền quốc tế trên đường Minh Khai và giới thiệu các chương trình chăm sóc sức khỏe của hạt giống trong phòng thí nghiệm chiết xuất sơn từ một bài giảng giáo sư Thái. Chỉ có hạt mới chữa cho Huyền mẹ.




Word, bà già trong người phụ nữ đến các bài giảng giáo sư, nhưng khi đến nơi, một người phụ nữ trong những thông báo thời gian hội thảo và "nhấn mạnh" nếu người mẹ muốn lấy thuốc Huyền, sẽ giúp với $ 30.000.000 € / gói. "Sau khi hiệu trưởng đã giới thiệu các khoản vay chống độc để mua thuốc, và bà mẹ đưa tôi về nhà để lấy tiền để trả, đã được nghiên cứu trên google để tìm các loại thảo mộc huyền diệu sử dụng sơn, nhưng không tìm ra, vào thời điểm này các tỉnh arc mới, biết bị lừa ", Huyền nói.

Ngoài ra, để được đặt trong một khung cảnh tương tự như công phu dàn dựng nhiều người cao tuổi khác đã bị lừa để mua thuốc, bao gồm phòng phòng Bà Chu Thị Loan Phụng, quận Thanh Xuân.

Đây chỉ là hai trong số rất nhiều người mua lừa trường thuốc chữa bách bệnh trong thời gian gần đây, các nạn nhân chủ yếu là người già, người bị lừa ít nhất là vài triệu, nhiều lên tới hàng chục triệu.



Theo thông báo, các cuộc hội thảo bức tranh chiết xuất hạt nó là thuốc tốt nhất của 12 loại thảo mộc của miền Nam, mọc tự nhiên ở cao núi đá cheo leo 100 mét. Các nhà khoa học VN và Thái Lan đã nghiên cứu với phương pháp điều trị mới. hội thảo bức tranh sẽ được sử dụng như là một cứu cánh thuốc chữa bách bệnh, thanh lọc các độc tố, nội tiết hiệu chuẩn ... để ngăn chặn bệnh tiểu đường, bệnh bại liệt, các bệnh viêm xương khớp thoái hóa. http://samyenthinhphat.com/vi-sao-nhan-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-la-loai-sam-tot-nhat-.html

Phát biểu với giới trẻ, Tiến sĩ Trần Công Khánh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây thuốc khẳng định thuốc không theo truyền thống không phải là "thần dược" xưởng sơn. "Cái gọi là dự án của các hạt sơn có thể được hạnh nhân, còn được gọi là hạnh nhân, vì hòa giải là rất giống nhau. Trong Đông y, những hạt giống được sử dụng để điều trị bệnh phổi. Tôi không thể nhìn thấy làm thế nào một liều thuốc thuốc chữa bách bệnh. Đây là một lừa, "cảnh báo TS Khanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét